วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำไมต้อง Lady dior ? .. และกว่าจะเป็น Lady Dior

ลิ้ง วีดิโอ กว่าจะเป็น Lady dior ....  https://vimeo.com/44371218


C'est à Florence que le célèbre sac de la maison de l'avenue Montaigne est assemblé à la main par des artisans. Pas moins de 130 pièces et huit heures de travail sont nécessaires à sa conception.
กระเป๋าทำขึ้นที่เมือง Florence ทำด้วยมือของช่างฝีมือ มีชิ้นส่วนไม่ต่ำกว่า 130 ชิ้น และใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงในการผลิต



LE LADY DIOR RÉUNIT 130 PIÈCES À ASSEMBLER.
LADY DIOR ประกอบด้วยชิ้นส่วน 130 ชิ้น


LES PEAUX SONT DÉCOUPÉES À LA MAIN.

หนังใช้มือตัดล้วนๆ


IL FAUT PAS MOINS DE DEUX ANIMAUX POUR LA FABRICATION D'UN SAC EN CROCO.

ต้องใช้จระเข้ไม่ต่ำกว่า 2 ตัวในการผลิตกระเป๋าหนังจระเข้ 1 ใบ


LA CONFECTION DU LADY DIOR SE RÉALISE ENSUITE AUTOUR D'UNE COQUE EN BOIS QUI DONNE SA FORME AU SAC.
ในการทำกระเป๋าจะใช้โครงไม้แล้วตกแต่งโดยรอบ

ULTIME DÉTAIL, LES CHARM'S SONT ACCROCHÉS UN À UN. COULEUR, CUIR, DOUBLURE : LE LADY DIOR, EXCLUSIVEMENT MADE IN FLORENCE EXISTE AUSSI EN DEMI-MESURE.
รายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย คือตกแต่งด้วย Charm, ทำสี, บุหนังภายใน : กระเป๋า LADY DIOR รุ่นที่ทำเฉพาะใน Florence จะมีขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของใบนี้ด้วย







 กระเป๋าถือของผู้หญิงที่จัดเป็นกระเป๋ารุ่นในตำนานได้แล้ว นั่นก็คือ LadyDior นั่นเอง  เรื่องที่มาความเป็นไปของกระเป๋าถือรุ่นนี้ก็คงไม่ต้องสาธยายกันมาก
มาที่กระเป๋าถือจาก lady Dior รุ่นแรกที่เป็นที่นิยมถึงอาจจะออกมานานแต่เมื่อหยิบเอากระเป๋าถือรุ่นนี้มาถือกี่ครั้งก็ดูสวย เก๋ นั่นคือ Lady Dior Lambskin Black กระเป๋าถือที่หนังสวยๆ ที่ทำจากหนังแกะมีวัสดุโลหะประดับที่เป็นคำว่าDiorอยู่  2 สีให้เลือกคือ สีทอง และสีเงิน แต่ที่นิยมกันโดยมากจะนิยมเป็นสีทอง ที่ไม่ว่าจะเอากระเป๋าถือ Lady Dior รุ่นนี้ไปถือกับชุดไหนหรือสาวๆจะแต่งตัวแบบไหนก็ช่วยทำให้สาวๆหรือคุณผู้หญิงโดดเด่น โดยที่กระเป๋าถือของ Lady Dior รุ่นนี้จะมีเป็น 2 ทรงคือ ทรง สี่เหลี่ยมผืนผ้า ค่อนข้างยาวกับสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่จะสั้นกว่าหน่อย ซึ่งกระเป๋าถือ lady Dior นี้จะแตกต่างกันที่ลักษณะของการจุของกับลักษณะของรูปทรงช่วงการเปิดกระเป๋าแค่นั้นเอง  และที่สำคัญ เจ้าหญิงไดอาน่า ในสมัยที่ยังมีพระชนม์ชีพอยู่ก็มักจะมีกระเป๋าถือของ Lady Dior รุ่นนี้ติดตัวไปเสมออีกด้วย
lady-dior-1img253163162
Lady Dior Patent Leather Black/White กระเป๋าถือจาก Lady Diorซึ่งเป็นกระเป๋าถือจาก Lady Dior อีกรุ่นหนึ่งที่สาวๆก็สมควรที่จะหามาใช้กัน หรือใครมี Lady Dior รุ่นนี้แล้วก็รักษาดีดี เพราะสามารถใช้ได้นาน โดยกระเป๋าถือรุ่นนี้มี 2 สีที่นิยมกันก็คือ สีดำและสีขาว เรื่องของรูปทรงก็มาแนวทางเดียวกันกับ Lady Dior Lambskin ค่อนข้างเด๊ะ จะแตกต่างแค่วัสดุตัวหนังของกระเป๋าแค่นั้นโดยรุ่นนี้จะเป็นลักษณะของหนังที่มีความมันวาว แต่ก็ยังคงลวดลายแบบ lady Dior อย่างชัดเจน
lady-dior-2lady-dior-3
Lady Dior Python Grey and Silver สำหรับสาวสาวที่ชื่นชอบกระเป๋าถือที่ทำจากหนังสัตว์ที่เก๋ๆมีระดับขึ้นไปอีกนิดนึงของ LadyDior ต้องรุ่นนี้เลยกระเป๋าถือหนังงูจาก Lady Dior จริงๆก็มีหลายสี แต่สีที่เข้าได้กับทุกชุดที่สุดก็ต้องเป็นสีเทาเงิน ที่ถูกระบายลงบนหนังอย่างลงตัว สีสรรตัดกันตามเกล็ดแล้วดูหรูหรามีระดับ สมกับเป็น lady Dior ที่สุด  แต่รุ่นที่จัดเป็นกระเป๋าจาก Lady Dior ที่คนนิยมมากกว่าหนังงูก็คือ Lady Dior Crocodile Black สำหรับสาวสาวที่ไม่ชอบหนังงูเพราะลายเกล็ดอาจไม่ถูกใจ กระเป๋าถือจาก Lady Dior รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่สาวสาวสามารถถือได้เพราะด้วยตัวเกล็ดที่สวยงามจากหนังจรเข้ แล้วมาในรูปแบบสีดำ สีถนัดและสีที่เป็นจุดขายของ Lady Dior แล้วรับรองได้ว่าไม่มีสาวคนไหนที่จะไม่หลงใหลในกระเป๋าถือจาก lady Dior ใบนี้ ยิ่งตัดกับสีทองจากโลหะของคำว่า Dior แล้วก็สุดแสนจะคลาสสิคเลยทีเดียว
lady-dior4lady-dior5
Lady Dior Suede Goatskin Light gold  กระเป๋าถือหนังนิ่มที่ทำจากหนังแพะสีทองสว่างสดใส ไม่เล่นแสงจนเกินไปสวยงาม มีระดับ สามารถถือไปไหนมาไหนได้อย่างคล่องตัว หนังของกระเป๋านิ่มชวนสัมผัส  รูปทรงก็ไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆรวมไปถึงลวดลายเฉพาะของ lady Dior ที่ยังสร้างมนต์ขลังให้กับหญิงสาวหลายคน เข้ากันได้ดีกับสีทองจากคำว่า Diorที่ติดอยู่ที่กระเป๋าอย่างลงตัว
lady-dior-6
และนี่แหละค่ะ คือบรรดากระเป๋าจาก Lady Dior ที่สุดแสนจะน่าหลงใหล เหมาะกับผู้หญิงทั่วโลกจริงๆ  ด้วยความสวยงามของตัวกระเป๋าถือและด้วยราคาแล้ว ก็นับได้เลยว่า Lady Dior นี้เป็นแบรนด์ที่คุณภาพและราคาของกระเป๋าถือต่อใบค่อนข้างจะสมเหตุสมผลอยู่เหมือนกัน ไม่ได้มีราคาแพงโอเวอร์จนเกินไป สาวสาวคนไหน เห็นแล้วอยากจะได้กระเป๋าจาก Lady Dior ไปไว้ใช้สอยสักใบสองใบ ก็หาซื้อกันได้เลยนะจ๊ะถ้าคุณสาวสาวมีกำลังทรัพย์พอเพียงไม่เดือดร้อนเรื่องการเงินอะไร แต่ถ้าคุณสาวสาวคนไหนยังกำลังทรัพย์ไม่พร้อมก็แนะนำว่าค่อยๆเก็บตังค์ไปก็ได้เรื่อยๆ เพราะ Lady Dior ยังคงเปิดรอสำหรับสาวๆให้ก้าวเข้าไปเป็นเจ้าของกระเป๋าของ Lady Dior อยู่ตลอดเลยล่ะค่ะ  อีกอย่างที่อยากจะขอแนะนำนะคะว่า ของลอกเลียนแบบ Lady Dior นี่ไม่ขอแนะนำให้ซื้อมาใช้กันนะคะ อย่างที่บอกถ้าอยากได้จริงๆก็เก็บตังค์ซื้อเอาดีกว่าค่ะ หรือไม่อย่างงั้นก็ลองเลือกหากระเป๋าแบรนด์อื่นๆมาใช้ดูก็ได้นะคะ เอาไว้คราวหน้า note จะหากระเป๋าแบรนด์อื่นๆมาแนะนำเป็นตัวเลือกให้สาวๆนอกจาก  Lady Dior กันดีกว่าดีไหมล่ะค้ะ
ที่มา http://beauty.yopi.co.th/%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87-lady-dior.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น